Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Tôi chạy ads facebook

Mỗi năm cứ vào cuối thu... À nhầm, cứ vào các dịp "đặc biệt", là dân tình đua nhau chạy campaign. Và mình cũng không nằm ngoại lệ ;))

Giờ nhà mạng bán thông tin user, ngân hàng bán user nhưng loãng lắm. Vì sao? Vì bạn có trong tay cả trăm, ngàn người, mà CÓ chắc họ đang có nhu cầu mua bất động sản? Chuyện gì xảy ra nếu danh bạ thông tin của 1000 người là các tiểu thương, học sinh... họ không/ chưa hoặc nhu cầu về bất động sản là rất ít.




Sau khi nghiền ngẫm cũng như thực chiến qua các mùa chạy ads, mình rút ra vài thật tế "phũ phàng" sau:

- Bỏ tiền nhiều tưởng lãi nhiều nhưng cuối cùng ngã sấp mặt. Nhiều người bỏ 500k bán hàng lãi gấp 3 lần nên nghĩ đặt nhiều cả chục triệu thì lãi nhiều hơn nhưng kết quả thì... Facebook ác quá :|

- Tạo camp bằng thẻ clone, free virtual card visa... ban đầu làm vài lần ko sao. Về sau Face phát hiện chẳng những ban nick mà còn không cho chạy nữa, tiền mất tật mang. Nên nhớ Face phát triển con Bot rất khủng: mọi hành vi đọc, vuốt màn hình trái phải (pixel act), like, comment... đều được ghi nhận lại. Bạn khoe có xe Ferrari nhưng thường xuyên xem xe máy Honda thì bạn biết Face nó sẽ gợi ý gì cho bạn rồi đấy ;))

- Chọn target lan man, không cụ thể, set plan không có strategy thì khó mà thành công...



Kiến thức về mảng này khá rộng, việc bạn muốn thành Black hay hay White hat mình không có ý kiến. Nhưng cái gì cũng vậy, không rành đừng đùa với lửa...



HCM, 27 AUG 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét