Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

| Family | Kỉ niệm 03 SEP 2016

Lúc này hai đứa đang quen nhau, cưa cẩm nhau ;))




Hôm qua em thèm cơm với trứng ốp la hoặc ốp lết có nhiều hành, và thèm cả dưa chua nữa. Nghĩ thương ghê, vợ người ta đòi hỏi cao lương mỹ vị, vợ mình thèm mấy món giản đơn không. Mình tự nhủ sẽ tự chiên trứng và tìm dưa chua cho vợ.
Thật ra chiên trứng không khó, không hiểu sao cách thức làm hiện ra trong đầu mình hết rồi, chỉ là mình không biết dùng chảo nào, liều lượng dầu như thế nào thôi. May mà vợ vẫn thích ^^



Còn dưa chua thì mình nhớ con đường Trần Văn Đang có mấy chỗ bán cơm ký có bán kèm cà pháo hoặc dưa chua, nhưng hôm nay đi chả thấy chỗ nào bán, chắc tại đang trong thời điểm lễ. May thay vẫn có chỗ gần nhà bán, hì. Mình mua 3k mà nhiều ghê :D
Mình vui vì vợ thích. Mình muốn sau này có thể phụ được vợ việc nhà. Đôi khi mình sẽ mệt, sẽ làm biếng, nhưng mình tin vào tình yêu vợ mình dành cho mình :X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét