Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

| GAME | Chuyển hóa Sword Dancer

Mình đang chơi game Endless Frontier, theo mình đánh giá đây là trò chơi trí tuệ, cần nghiên cứu nghiền ngẫm đưa ra nhiều chiến thuật hợp lý.

Hiện mình đang muốn build con Sword Dancer lên Senior Sword Dancer:

Từ

lên


Để tiến hoá được thì chỉ cần có kim cương là được, nhưng sự cường hoá sẽ mất, nên mình khuyên nên tiến hoá xong -> cường hoá sẽ hay hơn.



Còn sau khi tiến hoá, muốn cho con mình có các ngôi sao bên trên góc trái, thì phải chuyển hoá. Vâng, chuyển hoá chứ không phải tiến hoá

Hình ảnh chuyển hoá, có các chấm bên trên góc trái:



Để tiến hóa được cần có các con sau:




Con Senior Hands of Death (Ai Cập) cấp 2 lại cần:

Mà con Senior Big Foot (xanh dương) cấp 2 lại cần:


Ôi chóng mặt quá, xem thêm tại:
https://www.endlessfrontierdata.com/units/145


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét