Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

| SÁCH | Sách hay về Marketing

Hôm nay, 30/8, giữa những lo toan của cuộc đời, tình cờ mình phát hiện ra cuốn này:

Ngấu nghiến, nghiền ngẫm

Tác giả là Dave Trott

Mà tiểu sử của ông này cũng ghê lắm, đọc xong hết hồn:

Dave Trott là một trong những chuyên gia quảng cáo lỗi lạc nhất nước Anh từng sản sinh ra và là đồng sáng lập 4 công ty quảng cáo đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Sự pha trộn giữa lối tư duy Anh quốc (nơi sinh trưởng) và Mỹ (nơi trưởng thành, tốt nghiệp Art School tại New York) đã làm nên một ‘bộ óc tinh tế nhất, người đã làm ra nhiều chiến dịch quảng cáo 'để đời' như “Chào Tosh Phải Hốt Toshiba” (Hello Tosh Gotta Toshiba), “Ô La La Aristona” (Aristonan- donandon), “Liếm lưỡi lung lay vì khát... Pepsi” (Lipsmackinthirstquenchin... Pepsi).

Nhưng điều khiến ông được toàn bộ giới quảng cáo trân trọng chính là sự sẵn lòng chia sẻ những trải nghiệm sống và cách suy nghĩ của mình. Robin Wight, nhà sáng lập của agency Engine nổi tiếng tại Anh quốc, đã gọi ông là ‘một người thầy lớn của cả ngành quảng cáo’. Năm 2004, Dave được vinh danh thành tựu trọn đời trong ngành quảng cáo sáng tạo với Giải Thưởng Của Chủ Tịch D&AD.
Ông vẫn duy trì việc viết lách thường xuyên, đọc thêm những bài viết mới nhất của ông tại http://davetrott.co.uk/

Nếu như ngày thường là mình đặt mua liền, nhưng hiện tại đang viêm màng túi (I'm broke) nên đành nín nhịn chờ sau này có đợt giảm mình sẽ mua.
Hiện giá bìa là 95k (giảm từ 119k)
Ước gì có sách chuyên ngành hàng hóa hàng không (air cargo) nhỉ, hix hix :(


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét