Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

BT21 --- Bộ nhân vật của nhóm nhạc nổi tiếng BTS

Mới đầu mình cũng không để ý, chỉ thấy các nhân vật cute quá. Mình cũng không phải fan của BTS. Nhưng sau đó tình cờ phát hiện ra nhóm này là người sáng tạo ra các nhân vật, mình cũng phục ghê.
Tất nhiên không kể đến công nhân viên đồ họa, dựng phim... đã thổi hồn nhân vật vào.

Chính xác hơn là thương hiệu LINE đã mời nhóm nhạc BTS hợp tác tạo ra bộ nhân vật BT21.
Có tổng cộng 8 nhân vật: Tata, Mang, Chimmy, Cooky, Shooky, Koya, Mang và Van.

Link Youtube giới thiệu: https://www.youtube.com/watch?time_continue=7&v=JmQUmUHq2k8

Tata nè:




Mang nè:




Chimmy nè:




Thỏ Cooky:






Shooky (ngoài đời nhỏ quá ước gì làm nhân vật này to thêm :D)






Koya (cái này lấy ảnh hưởng tên Koala nè):




Van (cậu bé người hành tinh), mình cực thích thiết kế kiểu đơn giản mà đẹp này:




Đâu chỉ có vậy, hàng ngàn người xếp hàng mua những món đồ tại cửa hàng Line Friends đủ nói lên sức hút. Mình không phải fan BTS nhưng SẼ MUA nếu có tại VN :D

Vài hình ảnh trong store Line Friends:




Kì sau: Mối quan hệ giữa các thành viên BT21






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét