Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

| SÁCH | Brief Answers to the Big Questions của Stephen: nên đọc

Tiền nhiều để làm gì? để mua sách này nè :D

Cuốn này nói thẳng dành cho mấy đứa em yêu khoa học như mình, thích tìm hiểu vì sao thế này vì sao thế kia :D Ngôn ngữ trong sách 100% là tiếng Anh nhưng mình khuyên các bạn mua được cứ mua, vì tiếng Anh trong sách này không phải dạng hàn lâm IELTS gì cả, cỡ TOEIC thôi ka ka.

Về giá sách, nếu mua sách bìa cứng thì khoảng 512.000 đ (tham khảo bên Tiki). Mình thích đọc nhiều sách nên giá chat quá mình mua ebook, rẻ hơn, mua trên Amazon khoảng 200k mấy (rẻ phân nửa).

Về nội dung: bên cạnh đọc giới thiệu về sách, mình nói thật sách khá đáng đồng tiền bát gạo nha cả nhà. Ví dụ về chủ đề có sự sống ngoài hành tinh không? tác giả không nói quanh co, mà dùng những kiến thức của mình để giải đáp thắc mắc. Thật sự rất hay.

Tóm lại, mua cuốn "Brief Answers to the Big Questions" theo mình không uổng từng xu nào cả :D

P/S: mình PR phi lợi nhuận nha cả nhà :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét