Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

KEM - Starbucks Unicorn Frappuccino

Những chú kỳ lân xinh đẹp cho đến nước uống mơ màng phiên bản giới hạn của Starbucks!
Cơn sốt những chú kỳ lân sắc màu phủ đầy trên những trang mạng xã hội, những hình ảnh được các bạn trẻ sử dụng nhiều khi giao tiếp với nhau như ngôn ngữ của sự mới lạ và độc đáo. Nắm bắt được xu thế này, Starbucks đã cho ra đời một loại nước đúng với tiêu chí độc - đẹp - lạ dành cho những tín đồ yêu thích kì lân, mang tên gọi Unicorn Frappuccino.
Unicorn Frappuccino thuộc dòng cà phê đá xay bao gồm bột màu xay cùng Frappuccino và si rô xoài, hòa quyện chung với loại nước sốt màu xanh đặc biệt. Phần topping trên cùng là kem tươi đánh bông cùng bột màu xanh, bột đường và những hạt trang trí nhỏ xinh, mang đậm phong cách ‘unicorn’ mà các bạn trẻ yêu thích!
Starbucks cũng tiết lộ đây là một loại thức uống ‘kì diệu’ bởi vì màu của nó sẽ thay đổi khi người uống khuấy lên. Bắt đầu sẽ là màu tím cùng những đường vân xanh bắt mắt, lúc này ta cảm nhận được vị ngọt và vị trái cây có trong ly. Khi khuấy lên, màu của ly nước chuyển sang màu hồng và lúc này sẽ có vị chua khá gắt. Và cứ mỗi lần khuấy như vậy thì màu cũng như mùi vị của Unicorn Frappuccino sẽ thay đổi liên tục. Ngay cả khi chưa chính thức được ra rộng rãi thì các fans của Starbucks cũng đã tìm mua ráo riết và cập nhật trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Vẻ ngoài độc đáo và hương vị mới lạ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của thực khách. Tuy nhiên về hương vị cũng gặp không ít ý kiến trái chiều. Có một số người cho rằng Unicorn Frappuccino nhìn ngon hơn là uống. Họ cảm thấy vị của nước quá gắt, chua và khá khó uống khi khuấy lên. Điều này đúng với những gì mà Starbucks đã chia sẻ ban đầu về loại nước đặc biệt của họ. Một số người khác cảm thấy rất thích thú với loại nước này và kết luận rằng  thức uống này chính là loại dành cho mùa hè của họ. Với những ai thích vị chua thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Starbucks dường như thực sự muốn khách hàng của mình trở thành ‘unicorn’ sau khi uống loại nước này với sự đa dạng về mùi vị biến hóa liên tục.
Ngay từ trước khi sản phẩm này được chính thức bán thì các nhân viên của Starbucks cũng đã không thể giấu nổi sự thích thú của họ cùng loại nước và lần lượt đăng rất nhiều ảnh trên trang cá nhân của mình. Đây có thể xem như một hành động đánh tiếng rộng rãi của hãng để gây sự chú ý từ phía dư luận cũng như khách hàng, và có vẻ như Starbucks đã thành công.




Tuy nhiên loại nước này chỉ được bán trong duy nhất trong khoảng thời gian 19/4 đến 23/4/2017 tại các cửa hàng ở Mỹ, Canada và Mexico.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét