Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

| SÁCH | "True name of Joker" - Tên thật của Joker - kẻ thù của Batman

Thì ra trước giờ tên Joker giấu thân phận, và sắp tới đây sẽ biết hắn sự thật là ai.


Tình cờ mình đọc thấy bài này:
http://13thdimension.com/the-jokers-true-name-is-spoiler-alert/

Còn bài này nói về 15 báu vật quyền năng trong vũ trụ anh hùng DC:
http://gamek.vn/15-bau-vat-quyen-nang-nhat-trong-vu-tru-sieu-anh-hung-dc-comics-20170117205618194.chn

Lòi ra ghế Mobius: Batman đã sử dụng Mobius Chair để khám phá ra danh tính thật sự của The Joker.

Mình tìm tiếp thì lòi ra link này: :D :D
http://gamek.vn/manga-film/cuoi-cung-thi-nhan-loai-cung-sap-duoc-biet-joker-that-su-la-ai-2016040116291863.chn

Giả thiết này của các fan càng được củng cố hơn nữa khi mà trong phần truyện tranh Batman New God, khi mà Batman ngồi lên chiếc ghế Mobius và đã hỏi chiếc ghế này về danh tính của Joker, câu trả lời của chiếc ghế đã khiến Batman phải thốt lên "Không! Không thể như thế được." Và câu nói này cho thấy rằng danh tính của Joker hẳn phải là của một kẻ mà Batman biết rất rõ nhưng lại không ngờ rằng hắn chính là gã tội phạm tâm thần luôn đối địch với mình.
Mới đây, thông tin được công bố từ phía DC Comics đã khiến các fan hâm mộ phải hò reo khi mà sau rất nhiều năm chờ đợi, cuối cùng chúng ta cũng sẽ được biết danh tính thực sự của Joker.
Theo đó thì tiết lộ về danh tính của Joker sẽ xuất hiện trong Justice League số thứ 50, do họa sĩ Jason Fabok cùng biên kịch Geoff Johns thực hiện. Tiết lộ này sẽ giải thích cho sự kiện Batman hỏi chiếc ghế Mobius về danh tính của Joker trong Justice league số 42 trước đó.
Hiện tại, các tác giả của truyện vẫn chưa tiết lộ gì thêm về danh tính của Joker nhưng chúng ta có thể chắc chắn được rằng đây sẽ là một tình tiết mang đến nhiều bất ngờ nhất cho độc giả từ trước đến nay. Hãy cùng chờ đón xem Joker thực sự là ai mà khiến Batman phải giật mình thảng thốt đến như vậy khi biết danh tính của hắn nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét