Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

SNES game - Saturday Night Slam

https://cvgameblog.com/guide/snes/saturday-night-slam-masters-vo-dai-dam-mau/

Những điều cần biết khi lên đài
Ngoài các chiêu thức ra đòn đặc biệt của các võ sĩ đấu vật, dưới đây là một vài thao tác cơ bản mà các nhân vật trong Saturday Night Slam Masters có thể thực hiện.

Tức giận

Dễ dàng nhận thấy trạng thái này khi các võ sĩ đấu vật "hoá" đỏ do bị "ăn hành" liên tục. Trạng thái này sẽ được duy trì trong 3 giây. Trong thời gian này, võ sĩ đấu vật có thể thực đòn vật và phá đòn vật dễ hơn. Thường xuyên thay đổi giữa đòn đánh và vật để hạn chế đối thủ nổi đoá. Một cách để làm cho chính mình nổi điên chính là trèo lên góc cột và spin (bấm A).

Leo cột

Khi đứng gần các cây cột ở 4 góc đài, các võ sĩ có thể trèo lên đó. Bấm 2 lần ⬆️ (và ⬇️) hoặc ⬅️ đối với 2 cây cột bên trái sàn đấu (trên dưới tương ứng) để leo lên. Tương tự, bấm 2 lần ⬆️ (và ⬇️) hoặc ➡️ bên phải sàn đấu. Một khi đã "lên đỉnh", võ sĩ có thể trêu chọc đối phương (A hoặc Y), thực hiện đòn tấn công trên không. Bấm ngược lại lúc lên để trở lại sàn đấu.

Choáng

Một vài chiên ra đòn sẽ khiến cho đối phương choáng váng. Để thoát khỏi trạng thái này, bấm ⬅️ và ➡️ trong khi bấm tấn công (Y) và nhảy (B) cùng lúc.

Ra ngoài/ Trở lại sàn đấu

Giống như giải đấu vật tự do và đấu vật WWE, các đấu vật chuyên nghiệp của chúng ta có thể ra khỏi hoặc trở lại sàn bất kỳ lúc nào tuỳ thích. Việc này chỉ có thể thực hiện ở thể thức Single Match, khi đó người chơi tiến sát đến 3 phía dây thừng (trái, phải và bên dưới) bấm nút di chuyển sao cho hướng ra khỏi sàn đấu tương ứng 2 lần. Khi muốn trở lại sàn đấu thì bấm ngược lại.

"Đồ chơi"

Một số món đồ sẽ xuất hiện khi ra ngoài sàn đấu. Người chơi có thể sử dụng những món đề này để tấn công hoặc ném vào đối phương. Để mang chúng lên võ đài, có thể cầm món đồ, tiến đến sát sàn đấu, nhảy và ném chúng.

Đè (Pin)

Khi đối phương nằm ngửa trên tràn, nhấn A để đè đối phương. Trường hợp đối phương nằm sấp, nút A sẽ lật đối phương lên trước khi thực hiện đòn đè. Để khiến đối thủ khó thoát khỏi đòn đè hoặc muốn thoát khỏi đòn đè của đối phương, bấm ⬅️ và ➡️ trong khi bấm tấn công (Y) và nhảy (B) cùng lúc. Lúc đối phương đo sàn, người chơi cũng có thể giẫm đạp tuỳ ý 😆.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét